Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Sinh viên/ Thực tập sinh
Yêu cầu bằng
cấp: Phổ thông
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 3 nhân viên
Hình thức làm
việc: Bán thời gian/ Thời vụ
Mô tả công việc
Hỗ trợ giám sát, xác định vấn đề và Đề xuất giải pháp cải tiến:
● Tiếp nhận và phân tích quy trình vận hành hiện tại.
● Giám sát việc thực hiện và tuân thủ các quy trình.
● Xây dựng các quy trình vận hành theo yêu cầu.
● Nhận định vấn đề và đề xuất cải tiến quy trình.
● Xây dựng các checklist theo quy trình và báo cáo tình hình thực thi.
Soạn thảo và Hỗ trợ văn bản:
● Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu, bao gồm các loại Hợp đồng, Phụ lục Hợp đồng, Biên bản, Hướng dẫn sử dụng, Giáo trình giảng dạy.
● Sắp xếp lịch giảng dạy cho giảng viên và các mentors.
● In ấn, scan, photocopy và sắp xếp các loại tài liệu.
Các hoạt động vận hành khác:
● Nghiên cứu, theo dõi và báo cáo các thay đổi về luật/ chính sách có ảnh hưởng tới hoạt động của Doanh nghiệp.
● Phối hợp với Kế toán, Truyền thông và các bộ phận khác để hoạt động vận hành được thông suốt.
● Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng/ khách ghé thăm nhằm tăng tương tác, sự hiện diện và hình ảnh của Doanh nghiệp.
● Giám sát và điều phối các hoạt động vận hành khác của Doanh nghiệp theo yêu cầu.
● Và một số công việc không thường xuyên khác được phân công.
Yêu cầu công việc
● Giới tính: Nữ
● Tuổi: 18 – 30
● Đã hoặc đang theo học các trường Cao đẳng/ Đại học trong lĩnh vực Quản trị Doanh nghiệp, Kế toán hoặc có liên quan.
● Ngoại hình: Ưa nhìn.
● Thời gian làm việc: linh động sắp xếp.
● Lý lịch rõ ràng, nhân cách và phẩm chất tốt.
● Có máy tính xách tay cá nhân để làm việc.
● Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng như MS Office, Canva…
● Yêu thích Công nghệ, Giáo dục và Chăm sóc Sức khỏe.
● Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ và chu đáo.
● Có khả năng giao tiếp hoạt bát, thuyết phục.
● Có thể chịu được áp lực cao trong công việc.
● Không vướng bận các vấn đề gia đình và xã hội. Có thể duy trì hoạt động công việc không bị gián đoạn bất thường.
● Có hiểu biết về các lĩnh vực Công nghệ, Tài chính, Thương mại điện tử, Bảo hiểm, Giáo dục là một lợi thế.
● Có khả năng giao tiếp ngoại ngữ (tiếng Anh và/hoặc tiếng Trung) là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo, hướng dẫn thực tế bởi anh/chị có kinh nghiệm trong nghề.
- Được tham gia trực tiếp vào: Dự án / chiến dịch / sản phẩm thật của công ty.
- Môi trường:
+ Trẻ trung, năng động, sẵn sàng hỗ trợ sinh viên.
+ Văn hóa cởi mở, khuyến khích chia sẻ và sáng tạo.
- Chế độ:
+ Hỗ trợ phụ cấp/thưởng theo hiệu quả công việc.
+ Thời gian làm việc linh động tự sắp xếp.
- Cơ hội phát triển:
+ Được hỗ trợ thêm công cụ gia tăng thu nhập thụ động.
+ Cơ hội được xem xét nhân viên chính nếu phù hợp.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên gửi CV + bằng cấp liên quan (nếu có) về:
- Email:
- Zalo: 0817 862 867
- Hoặc trực tiếp tại:
Hopper Solutions, số 103A/13 đường cặp Bờ Kè Rạch Ngỗng, phường Tân An, Tp. Cần Thơ.
(Du Yên coffee & tea)
Lưu ý: Đường nối dài từ Bờ Hồ Búng Xáng hướng đi Nguyễn Văn Cừ.
https://maps.app.goo.gl/JNmYftiKP4gNS1pVA
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Bộ phận nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: số 103A/13 đường cặp Bờ Kè Rạch Ngỗng, phường Tân An, Tp. Cần Thơ.
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng