Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Tiếp nhận data khách hàng đã có nhu cầu từ Leader và hỗ trợ tư vấn, đề xuất giải pháp phù hợp.
Hỗ trợ Leader trong toàn bộ quy trình chăm sóc khách hàng: chuẩn bị thông tin, theo dõi tiến độ, nhắc lịch và phối hợp xử lý.
Điều phối thông tin giữa các bộ phận, đảm bảo yêu cầu của khách hàng được giải quyết đúng thời gian.
Cập nhật dữ liệu, tổng hợp báo cáo định kỳ và hỗ trợ triển khai các hoạt động CSKH theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
1–2 năm kinh nghiệm trong CSKH, Account, Customer Service hoặc trợ lý kinh doanh.
Giao tiếp tốt, chủ động, xử lý vấn đề nhanh.
Thành thạo Zalo/Facebook/Email và ưu tiên biết sử dụng CRM.
Cẩn thận, trách nhiệm, khả năng quản lý công việc & theo dõi chính xác.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Đào tạo
- Thu nhập 8–10 triệu + thưởng hiệu suất & mức độ hài lòng khách hàng.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng KPI, thưởng theo dự án, cơ hội thăng tiến lên Team Leader/Trợ lý Trưởng phòng.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- CV cá nhân
- CCCD
- Bằng cấp, chứng chỉ
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 701F Nguyễn Văn Cừ, phường Tân An, TP Cần Thơ (NXB Giáo dục Cần Thơ)
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng